Giải pháp làm bay hơi và gia ẩm hiệu quả với tấm làm mát Cel Pad Hutek

Đăng bởi Công ty CP Đầu Tư & Phát Triển Kỹ Thuật Công Nghệ ngày

Khí hậu khô nóng làm ảnh hưởng  đến năng suất chăn nuôi, trồng trọt và cả con người. Phương pháp làm mát bay hơi đã được chứng minh là một trong những phương pháp đáng tin cậy nhất và tiết kiệm chi phí nhất để duy trì nhiệt độ tối ưu và độ ẩm.

Tấm làm mát CeLPad Hutek là những gì mà bạn cần cho hệ thống làm mát bay hơi của bạn hoạt động hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Khi không khí nóng và khô đi qua các tấm Cel Pad Hutek được làm ướt, sẽ được làm mát và ẩm lên. Với bề dày kinh nghiệm về thiết kế các hệ thống bay hơi, chúng tôi đảm bảo tấm làm mát Cel Pad Hutek có thể làm cho hệ thống bay hơi của bạn đơn giản và hiệu quả hơn. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi hoặc nhà phân phối tại địa phương của bạn để biết thêm chi tiết.

Những ưu điểm của tấm làm mát CeLPad:

- Hiệu suất tối đa: Cel Pad Hutek được thiết kế để cung cấp bề mặt tiếp xúc giữa không khí và nước lớn nhất (khoảng 460 m2/m3). Bề mặt lớn như vậy giúp tối ưu hiệu quả làm mát và gia ẩm từ bay hơi.

- Tươi mát tối đa: Cel Pad Hutek đóng vai trò như một bộ lọc tự nhiên giúp lọc không khí đi vào. Góc rãnh được thiết kế cẩn thận giúp dẫn nước về cả 2 hướng khí ra và vào; sau đó nước sẽ xả sạch bụi bẩn, tảo, và các khoáng chất tích tụ trên bề mặt tấm làm mát bay hơi.

- Độ bền tối đa: Cel Pad Hutek được làm bằng loại giấy xenlulo đặc biệt đã được ngâm với các hợp chất hóa học hòa tan để giữ tuổi thọ của tấm làm mát được lâu.

- Dẻo dai tối đa: Với lượng rỉ nước thích hợp và chà rửa thường xuyên, Cel Pad Hutek có thể được sử dụng trong điều kiện nước và không khí không hoàn hảo.

 

 


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.