Mua tấm làm mát ở đâu?

Đăng bởi Tú Anh ngày

Nhắc tới tấm làm mát, quạt công nghiệp có lẽ đã quá đỗi quen thuộc trong các hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng, trang trại chăn nuôi, trồng trọt bởi những thiết bị này góp phần trực tiếp trong việc làm mát, giảm nhiệt, tăng độ thông thoáng môi trường làm việc đông đúc, ngột ngạt của người lao động cũng như không gian sống của các đối tượng nông nghiệp.

Ngoài ra, thiết bị này còn có những ưu điểm lớn giúp các chủ đầu tư cải thiện vấn đề chi phí một cách đáng kể, thân thiện với môi trường và góp phần trong việc bảo vệ sức khỏe đối tượng sử dụng. Đây cũng chính là lý do tại sao tấm làm mát được ưa chuộng hiện nay và được thể hiện rõ nét bởi mối tương quan giữa cung và cầu ngày càng tăng lên.

mua-tam-lam-mat-o-dau

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện nay trên thị trường đẩy mạnh cung cấp và phân phối thiết bị tấm làm mát nhằm tăng sự lựa chọn phù hợp cho từng quy mô diện tích nhà xưởng, trang trại. Quả thực để tìm kiếm một địa điểm mua các thiết bị phục vụ cho công nghiệp, trang trại như tấm làm mát, quạt công nghiệp là việc khá dễ dàng. Tuy nhiên, điều khó ở đây là địa chỉ ấy có đảm bảo được về cả chất và lượng kèm theo mức chi phí ổn thỏa hay không? Có lẽ đây là vấn đề mà bất kỳ ai cũng quan tâm khi tìm chọn mua hàng hóa, thiết bị. Vậy lựa chọn tấm làm mát cần lưu ý điều gì? Dùng tấm làm mát chi phí thấp có đảm bảo được nhu cầu và mục đích sử dụng? Nên mua tấm làm mát ở đâu? Tất cả những thắc mắc ấy sẽ được giải đáp thông qua bài viết này.

1. Nhược điểm của tấm làm mát giá thành thấp

Với nhu cầu sử dụng tấm làm mát cho các hệ thống lớn như nhà xưởng, trang trại ngày một rộng rãi hiện nay, các loại tấm làm mát cung cấp trên thị trường đa dạng về thương hiệu và giá thành vì thế chắc chắn có sự chênh lệch trong hiệu quả cũng như chất lượng đi kèm của mỗi loại sản phẩm khác nhau. Nhiều người có tư tưởng, ở thời điểm đầu, trước mắt nên lắp đặt hệ thống tấm làm mát giá rẻ để hạn chế mức chi phí đồng thời vẫn đạt hiệu quả, sau đó có thể thay thế thiết bị tốt hơn vào những mùa sau. Tuy nhiên, tấm làm mát giá rẻ không những hiệu quả làm mát không cao mà nó còn gắn với khá nhiều nhược điểm khác cần lưu ý.

Nhìn bề ngoài, mặc dù có khác biệt nhiều so với các thương hiệu uy tín trên thị trường, nhưng vẫn đảm bảo về hình thức và cấu tạo, thiết kế của một thiết bị chuyên làm mát. Tuy nhiên, tấm làm mát giá rẻ có chất lượng và độ bền không cao vì thế chỉ trong 1 năm sử dụng sẽ có dấu hiệu mục nát, rệu rã.

Sau lắp đặt, hệ thống sử dụng tấm làm mát giá rẻ đi vào hoạt động có mùi rất khó chịu, chủ đầu tư phải tạm thời dừng hoạt động sản xuất, gây ảnh hưởng công việc và doanh thu. Không những thế, chất liệu giấy, keo dán… là những nguyên liệu không an toàn, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người lao động trong nhà xưởng cũng như các đối tượng nông nghiệp trong không gian trang trại.

Hiệu quả làm mát có thể nói là công dụng nổi bật nhất của loại thiết bị này, tuy nhiên tấm làm mát giá rẻ không đáp ứng được nhu cầu người dùng bởi làm mát kém, khả năng lọc bụi và các chất độc hại rất thấp. Ngoài ra, trong môi trường ẩm ướt kết hợp với chất liệu độc hại, càng tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, lây lan ở tấm làm mát chất lượng thấp.

Chủ đầu tư nghĩ rằng lắp đặt hệ thống tấm làm mát giá rẻ sẽ tiết kiệm được một phần chi phí bỏ ra, nhưng ngược lại, phải thường xuyên bảo trì hoặc thay thế tấm làm mát mới, gây mất thời gian và tốn kém chi phí.

Chính vì thế việc chọn lựa phương án dùng tấm làm mát giá rẻ là không hợp lý.

2. Tiêu chí chọn mua tấm làm mát chất lượng

tieu-chi-lua-chon-tam-lam-mat

  • Tìm hiểu các thông tin về tấm làm mát của một vài thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay để có lựa chọn phù hợp và mang lại hiệu quả.
  • Thực tế, khi lựa chọn tấm làm mát, nên kiểm tra chất liệu và hình thức bên ngoài có đạt chuẩn hay không bởi các tấm làm mát thông thường qua quan sát đã có thể nhận thấy rõ sự khác biệt về chất lượng so với tấm làm mát từ các thương hiệu uy tín.
  • Kiểm tra độ kết dính loại keo dùng để gắn các lớp sóng của tấm làm mát với nhau, nếu là keo kém chất lượng, dùng lực tay kéo sẽ làm bong tách khối tấm làm mát.
  • Chất liệu giấy là điểm cần lưu ý tiếp theo, giấy kém mịn, có độ giòn, dễ vỡ khi vận chuyển là giấy chất lượng kém, hiệu quả làm mát thấp, dễ bị vi khuẩn xâm nhập.
  • Độ rỗng cấu trúc là góc giữa các lớp tấm làm mát phải đều nhau, không quá thưa để quá trình lưu thông khí và ngăn bụi diễn ra hiệu quả.
  • Lựa chọn địa chỉ mua hàng cũng là điều rất quan trọng, nên mua tại những đại lý phân phối uy tín, thông tin chi tiết, để tìm kiếm được tấm làm mát chất lượng, phù hợp giá thành, chế độ bảo hành rõ ràng.

3. Mua tấm làm mát ở đâu?

Khách hàng trên khắp các tỉnh thành hiện nay hầu hết có nhu cầu sử dụng thiết bị tấm làm mát trong nhà xưởng, trang trại, không riêng gì khu vực nào. Chính vì thế, nhiều người có phần hơi lo ngại rằng, địa chỉ mua hàng tin cậy của mình ở tỉnh thành khác rất khó cho việc vận chuyển và mua bán.

Công ty cổ phần Panoma Việt Nam là đại lý cung cấp và phân phối thiết bị tấm làm mát, quạt công nghiệp chính hãng, uy tín tại Việt Nam. Nhận được sự tin tưởng và đánh giá tốt từ phía người dùng, hệ thống mạng lưới hàng hóa của Panoma Việt Nam ngày càng được mở rộng và phát triển hầu hết các tỉnh thành từ Nam ra Bắc, mỗi tỉnh thành lại được phân phối đồng đều trong thành phố và các tuyến huyện nhằm phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng.

mua-tam-lam-mat-o-dau

  • Khu vực miền Bắc có mặt tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hải Dương, Ninh Bình, Nam Định, Bắc Ninh, Thái Bình, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh.
  • Khu vực miền Trung có mặt tại các tỉnh, thành phố: Thanh Hóa, Nghệ An
  • Khu vực miền Nam có mặt tại các tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai

Tự hào là đại lý phân phối cấp 1 các hệ thống thiết bị tấm là mát thương hiệu Celdek Munters, thương hiệu Celpad Hutek...  Panoma Việt Nam cam kết về chất lượng sản phẩm, làm hài lòng khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Email: panoma.vn@gmail.com hoặc tại địa chỉ:

Trụ sở chính tại Hà Nội: Số 3, Lô A1, Khu đô thị Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Chi nhánh TP. HCM: Số 267/3, phố Trịnh Đình Trọng, p. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM.

Điện thoại: 0966.793.688 

Hi vọng các thương hiệu tấm làm mát Hutek Thái Lan, Celdek Muters… sẽ được tiếp cận ngày càng nhiều số lượng khách hàng.

Đến với Panoma Việt Nam để trải nghiệm và cảm nhận chất lượng của những thiết bị chính hãng, lâu bền cũng như dịch vụ thi công lắp đặt hệ thống thông gió làm mát chuyên nghiệp, đạt hiệu quả cao.

 


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.