Tìm hiểu nguyên lý làm việc của tấm làm mát Cooling Pad

Đăng bởi Công ty CP Đầu Tư & Phát Triển Kỹ Thuật Công Nghệ ngày

Hệ thống làm mát bằng tấm Cooling Pad là sự kết hợp giữa quạt thông gió với tấm làm mát dạng tổ ong (Cooling Pad) thông qua nguyên lý áp suất âm. Khi đó không khí nóng trong phòng được hút ra và gió bên ngoài sẽ tự động tràn vào phòng.


Không khí khi bị hút ra sẽ kéo theo nhiệt độ và bụi bẩn trong phòng ra ngoài, không khí từ ngoài sẽ xuyên qua tấm “Cooling pad”, do tấm cooling pad đã được làm ướt bằng nước nên nhiệt độ của không khí khí đi vào phòng có thể giảm nhiệt độ ngoài trời.

 

Ưu điểm

  • Ngoài khả năng làm mát, giảm nhiệt độ phòng. Hệ thống Cooling pad còn có tác dụng giảm bụi bẩn ô nhiễm trong nhà máy, xưởng sản xuất.
  • Tiết kiệm điện năng, chi phí đầu tư thấp (chi phí đầu tư chỉ bằng 1/3 của máy lạnh).
  • Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng, độ bền cao, chịu được mưa nắng và nước nhiễm phèn.
  • Có nhiều kích thước phù hợp cho mọi công trình.

Ứng dụng

  • Hệ thống làm mát sử dụng tấm Cooling pad thích hợp cho nhu cầu làm mát nhà xưởng sản xuất, ngành dệt, may mặc, trang trại chăn nuôi…

Panoma Việt Nam là đơn vị chuyên lắp đặt hệ thống làm mát bằng tấm Cooling Pad. Chúng tôi nhận thi công khung cooling pad theo kích thước yêu cầu của khách hàng. Dựa vào quy mô kích thước nhà xưởng, Panoma Việt Nam sẽ có đội ngũ kỹ thuật tư vấn cụ thể sẽ đưa ra cho quý khách hàng giải pháp phù hợp nhất hiệu quả nhất và tối ưu tiết kiệm chi phí đầu tư.


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.