Hệ thống làm mát gắn liền thương hiệu Munters như thế nào?

Đăng bởi Tú Anh ngày

Nắm bắt được sự thay đổi về tình hình khí hậu toàn cầu trong tương lai, Munters đã nhanh chóng tiến hành nghiên cứu để tạo ra sản phẩm, thiết bị phục vụ cho cuộc sống con người nhằm thích ứng với điều kiện thời tiết, khí hậu. Chính vì thế, từ năm 1955, cái tên Munters đã ra đời và khẳng định mình trong những thành công nối tiếp thành công. Thương hiệu này cũng được lấy tên từ chính nhà phát minh, doanh nhân tài ba Carl Munters.

1. Giới thiệu về thương hiệu Munters

thương hiệu Munters

 Với tầm ảnh hưởng to lớn của mình, Munters nhanh chóng có mặt trên thế giới với các thiết bị phục vụ công nghiệp về làm mát thực phẩm, không khí, dược phẩm… Con số khoảng 4000 nhân công, hàng năm thương hiệu này đạt doanh thu 7 tỷ SEK và được liệt kê trên Nasdaq Stockholm. Chính vì thế, hơn 30 quốc gia đã nắm bắt cơ hội sử dụng và tin dùng những sản phẩm tốt đến từ thương hiệu Munters.

Cả cuộc đời của mình, Carl Munters đã nộp đơn xin gần 1000 bằng sáng chế và khẳng định tên tuổi về các giải pháp làm mát hiệu quả cũng như làm ẩm trong không khí. Kiểm soát sự gia tăng về nhiệt độ và độ ẩm với hệ thống xử lý không khí quy mô, chuyên nghiệp và tiết kiệm điện năng.

Thương hiệu này sở hữu 18 nhà máy sản xuất, 7 trung tâm lắp ráp nhỏ hơn và 55 trung tâm bán hàng và dịch vụ, cơ sở lắp đặt của hơn 320.000 hệ thống xử lý không khí… cái tên Munters sẽ dần có mặt khắp các nơi trên thế giới và tăng nhanh những con số này.

2. Những thành tựu Munters đã đạt được

  • Năm 1958: Thành công trong bước ngoặt với 200 máy hút ẩm được lực lượng vũ trang Thụy Điển đặt hàng. Những năm tiếp theo, các tổ chức quốc phòng khác sử dụng máy hút ẩm một cách rộng rãi.
  • Năm 1964, 1968: Máy hút ẩm M100 là sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại và MCS là doanh nghiệp riêng biệt tại Hoa Kỳ.
  • Những năm 70: Tiếp tục mở rộng thị trường và nhiều công ty con được cấp phép, mạng lưới đại lý quốc tế được thành lập. Các khu vực Châu Âu, Nhật Bản, Bắc Mỹ cũng được cấp phép. Năm 1973, 1974, 1976 là những mốc thời gian cụ thể máy hút ẩm được ứng dụng ở những thị trường tiềm năng mới bởi nhu cầu tiết kiệm năng lượng, trong sản xuất phim…
  • Những năm 80: Mở rộng thị trường quốc tế với việc mua lại các đại lý hầu hết được cấp phép. Bắt đầu kinh doanh tại Nhật, mở nhà máy tại Thụy Điển.
  • Những năm 90: Munters áp đảo diện rộng trên thị trường và trở thành tập đoàn quốc tế với 25 tổ chức riêng cùng 14 điểm sản xuất trên các quốc gia.
  • Những năm 2000: Hoạt động bán hàng tại Thái Lan và Hàn Quốc, là nhà cung cấp hàng đầu của Hoa Kỳ. Năm 2005-2008: Thành lập các bộ phận toàn cầu Cơ cấu tổ chức mới, mua lại nhiều nhà máy sản xuất máy sưởi... và dần trở thành chuyên gia xử lý không khí trong nhà thay vì chuyên gia độ ẩm.
  • Năm 2011: Munters mua lại cổ phần công ty Israel Rotem chuyên hệ thống kiểm soát, quản lý ứng dụng nông nghiệp.

 

 

  • Năm 2013: Munters mua lại ProFlute AB-nhà cung cấp quạt hút ẩm cho OEM.
  • Năm 2015: Munters mua lại HB Group và Reventa chuyên về xử lý không khí chất lượng cao và kiểm soát khí hậu cho các khu chăn nuôi.
  • Năm 2016: Thương hiệu này nhận được đơn hàng lớn nhất trong lịch sử, giai đoạn này, Munters đã cung cấp 200 mô-đun làm mát bay hơi gián tiếp. Máy làm mát trung tâm dữ liệu Munters Oasis DCiE được trao: “Sản phẩm bảo tồn năng lượng tiên tiến 2016” mang tính sáng tạo và tiết kiệm.
  • Năm 2017: Carl Munters ASHRAE Tiên phong của Công nghiệp được vinh danh vì góp phần to lớn cho sự phát triển của điều hòa không khí, làm lạnh, thông gió.

Những thành tựu cũng như tên tuổi của Munters đã được lan tỏa rộng rãi và trong tương lai chắc chắn sẽ còn mạnh mẽ phát triển hơn nữa giúp các vấn đề về khí hậu, độ ẩm, nhiệt độ được khắc phục nhờ các thiết bị, sản phẩm mà thương hiệu này làm nên.

 

 

3. Phương châm của Munters

“Luôn coi trách nhiệm xã hội là trách nhiệm của mình”, tận dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên nhằm giảm năng lượng tiêu thụ góp phần hạn chế khí thải, bảo vệ môi trường. Một trong những giá trị cốt lõi của Munters: “there is always a better way” nghĩa là “Luôn có cách tốt hơn” Chính vì thế thương hiệu luôn hướng tới việc cải tiến các sản phẩm phục vụ cuộc sống. Munters sẽ tiếp tục là một phần tạo ra tương lai bền vững cho mọi người cùng với một vài tiêu chí sau:

  • Bảo vệ môi trường: Các sản phẩm luôn được chú trọng về vấn đề thân thiện với môi trường, trong quá trình sử dụng, độ ẩm, nhiệt độ luôn được kiểm soát, đồng thời, giữ môi trường ổn định, tránh ô nhiễm, hạn chế tối đa lượng khí thải ra ngoài.
  • Lợi ích khách hàng: Không cần phải đầu tư quá nhiều vào số lượng trang thiết bị của Munters nhưng hiệu quả vẫn đạt yêu cầu. Lựa chọn thương hiệu này, đồng nghĩa kéo theo lợi ích tiết kiệm năng lượng, sử dụng lâu bền, đạt mức công suất cao giúp cho chi phí đầu tư giảm, không phát sinh trong quá trình sử dụng, tăng năng suất, hiệu quả làm việc.
  • Trách nhiệm trong nghề: Munters luôn đặt chất lượng lên hàng đầu thay vì lợi nhuận. Hiểu được tầm quan trọng của bầu không khí trong lành, ổn định vì thế động lực làm việc mỗi ngày của “Chuyên gia xử lý không khí” là cung cấp các sản phẩm hiệu quả, giảm mức tiêu thụ năng lượng, bảo vệ môi trường.

4. Một số mảng sản xuất chính từ thương hiệu Munters

tam-lam-mat-celdek-munter

  • Công nghệ kiểm soát độ ẩm và khí hậu
  • Kiểm soát ngưng tụ
  • Giảm nhiệt VOC
  • Làm mát bằng bay hơi
  • Làm mát trung tâm dữ liệu
  • HVAC, Độ ẩm & amp
  • Hút ẩm, xử lý không khí, loại bỏ sương mù, làm mát & amp
  • Hệ thống sưởi, quạt, tấm làm mát, thiết bị trong công- nông nghiệp…

5. Thương hiệu Munters tại Việt Nam

Tự hào là đại lý phân phối cấp 1 các hệ thống thiết bị thương hiệu Munters, PANOMA VIỆT NAM cam kết về chất lượng sản phẩm, làm hài lòng khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Email: panoma.vn@gmail.com hoặc tại địa chỉ:

Trụ sở chính tại Hà Nội: Số 3, Lô A1, Khu đô thị Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Chi nhánh TP. HCM: Số 267/3, phố Trịnh Đình Trọng, p. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM.

Điện thoại: 0966.793.688


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.