Tiêu chuẩn tấm làm mát bao gồm những gì?

Đăng bởi Tú Anh ngày

Tiêu chuẩn tấm làm mát là tiêu chí hàng đầu được tìm kiếm và cân nhắc chọn lựa từ phía chủ nhà xưởng bởi đối với màng làm mát đạt chất lượng và uy tín luôn mang lại hiệu quả rõ rệt và cách biệt so với những hệ thống thông gió làm mát chỉ sử dụng tấm làm mát giá rẻ không đạt yêu cầu. 

tấm làm mát cooling pad đạt chuẩn

Tiêu chuẩn của tấm làm mát gồm những gì?

Sở dĩ, khách hàng chọn lựa sản phẩm cho mình dựa trên tiêu chuẩn tấm làm mát bởi chỉ những cột mốc đánh giá ấy này mới phần nào kiểm định được về nguồn gốc, nguyên liệu… và đáp ứng nhu cầu làm mát, đồng thời đảm bảo sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Vậy như thế nào là tấm làm mát cooling pad đạt chuẩn. Bài viết dưới đây xin đưa ra một vài thông tin cơ bản giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm.

1. Thiết kế đặc biệt của tấm làm mát cooling pad

  • Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho tính năng chịu nước siêu bền đồng thời độ thấm cao. Các lớp giấy hình gợn sóng xếp chồng lên nhau tạo hình tổ ong. Điều này làm tăng khả năng tiếp xúc giữa dòng không khí với bề mặt nhăn của tấm giấy thấm ẩm. 

  • Tấm làm mát Cooling Pad được cấu thành bởi loại giấy Cellulose có sức thẩm thấu nước tốt với các rãnh vật lý có chiều cao sóng h = 5 ->7mm. Các lớp sóng này được liên kết đan xen lại với nhau tạo thành một góc cắt là 900, trong đó góc nghiêng so với phương ngang của lớp sóng chẵn và của lớp sóng lẻ là như nhau và bằng 450

  • Trên bề mặt của màng làm mát hình thành lên lớp nước bao phủ nhờ đường zich zăc được thiết kế riêng biệt. Khi có luồng không khí nóng đi qua, tại đây xảy ra quá trình bay hơi nước, đồng thời có sự thay đổi cả về nhiệt độ và độ ẩm nên người ta gọi quá trình này là quá trình trao đổi nhiệt ẩm.

2. Thông số kích thước

Kích thước tấm làm mát

Kích thước tấm làm mát

 

Kích thước tấm cooling pad tiêu chuẩn: H1800 x W600 x D150 mm (Cao x Rộng x Dày)

Các thông số khác:

  • H (mm): Chiều cao của tấm cooling pad (1000, 1500, 1800, 2000)
  • W (mm): Chiều rộng của tấm cooling pad (300, 600)
  • D (mm): Độ dày của tấm cooling pad (100, 150, 200)
  • h  (mm): Chiều cao của rãnh sóng cooling pad (7, 5)
  • α (o) : Góc nghiêng của lớp sóng (45)
  • β (o): Góc nghiêng của lớp sóng  (45)

Tấm chia nước:

  • Tấm chia được coi là bộ phận phần gắn kèm quan trọng cho mỗi tấm cooling pad với các thành phần cấu tạo tương tự như tấm làm mát.
  • Nó có tác dụng điều chỉnh và phân chia dòng nước một cách đồng đều và liên tục hơn, đồng thời hạn chế các giọt nước rơi rớt ra ngoài trong quá trình vận hành hệ thống.

3. Màu sắc cơ bản của tấm Cooling pad

màu sắc tấm làm mát

Phân loại tấm làm mát theo màu sắc

  • Tấm làm mát loại tiêu chuẩn: Màu nâu, được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Hệ thống làm mát kho thông thường lựa chọn loại tiêu chuẩn này.
  • Tấm làm mát loại chống rêu: Lớp sơn chuyên dụng màu đen trên một bề mặt có chức năng làm cho tấm cooling pad có độ bền cao hơn, hiệu quả làm mát tốt đồng thời hạn chế tối đa nguy cơ ẩm mốc do vi khuẩn gây nên, dễ dàng cho nhu cầu vệ sinh bảo dưỡng tấm cooling pad sau quá trình sử dụng.
  • Tấm làm mát cooling pad loại xanh và xanh đan xen: Ứng dụng nhiều cho trang trại và vườn cây nhà kính bởi màu sắc của chúng phù hợp với cảnh quan và môi trường trồng trọt.

4. Ưu điểm của tấm làm mát tiêu chuẩn tại Việt Nam

Sản phẩm tấm làm mát tiêu chuẩn với chất lượng và độ bền cao đã được cấp giấy chứng nhận đồng thời được ứng dụng và đánh giá thực tế qua sử dụng của đông đảo khách hàng. 

Riêng đối với Việt Nam, việc sử dụng tấm làm mát là một trong số các cách làm mát nhà xưởng hiệu quả và nên lựa chọn, phương án này giúp giải quyết vấn đề khí hậu nóng ẩm, nền nhiệt cao như ở nước ta.

Ưu điểm tấm làm mát

Ưu điểm tấm làm mát

Ngoài khả năng giảm nhiệt độ, dàn làm lạnh tấm cooling pad còn làm giảm bụi bẩn, ô nhiễm trong không khí nhà xưởng một cách đáng kể, tăng luồng không khí tươi mát, tăng năng suất, giảm phế phẩm. Đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 

Ứng dụng tấm cooling pad trong thông gió còn là giải pháp kinh tế cao. Chi phí đầu tư và vận hành đều thấp hơn nhiều so với chi phí sử dụng máy lạnh và hệ thống thông gió cơ khí thông thường.

Thông gió làm mát sử dụng tấm làm mát cooling pad được coi là hệ thống làm mát tự nhiên bởi sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên đồng thời giảm nhiệt trong không khí nhờ nước, làm mát diện rộng với mức nhiệt phù hợp với ngưỡng chịu của con người.

5. Tấm làm mát đạt tiêu chuẩn được ứng dụng ở đâu?

ứng dụng tấm làm mát

Ứng dụng tấm làm mát

  • Dàn làm lạnh tấm cooling pad đạt chuẩn luôn được ứng dụng phổ biến tại các nhà xưởng, khu sản xuất
  • Sử dụng thông gió, cân bằng độ ẩm, nhiệt độ trong môi trường chăn nuôi trồng trọt trang trại, vườn cây trong nhà kính.

Tiêu chuẩn tấm làm mát luôn coi là thước đo khi chọn lựa sản phẩm, qua bài viết Panoma Việt Nam chia sẻ, hi vọng khách hàng có thể tham khảo đồng thời hài lòng với loại tấm làm mát đạt chuẩn mà mình chọn. 

Để được tư vấn và hỗ trợ về các sản phẩm, vui lòng liên hệ Hotline: 0967855559 hoặc truy cập website: http://tamlammat.vn/

Panoma Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng từ chất lượng sản phẩm cho tới dịch vụ.

 


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.