BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI QUẠT THÔNG GIÓ VUÔNG CÔNG NGHIỆP

Đăng bởi Tú Anh ngày

Lựa chọn quạt công nghiệp chất lượng và sử dụng lâu dài đừng chỉ nhìn bề ngoài của thiết bị và đương nhiên, không phải bất kỳ thương hiệu quạt công nghiệp nào cũng có thể mang lại hiệu quả tốt cho người dùng. Trên thị trường hiện nay, nắm bắt được tầm quan trọng của quạt công nghiệp đối với đời sống và nhất là trong các hoạt động sản xuất nhà xưởng, khu công nghiệp, nhiều mặt hàng nhái trà trộn khiến không ít người sai lầm chỉ vì ham rẻ và chưa có kiến thức các loại quạt công nghiệp.

Các thiết bị quạt công nghiệp uy tín thực chất giá thành vô cùng hợp lý, đồng thời chất lượng được đảm bảo, sử dụng lâu dài. Cách sản phẩm quạt tốt luôn được gắn tem mác đầy đủ, thời lượng bảo hành dài hạn, xuất xứ từ những thương hiệu nổi tiếng lâu đời trên thế giới

1. Dựa vào đâu để phân biệt được quạt công nghiệp tốt hay không?

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI QUẠT THÔNG GIÓ VUÔNG CÔNG NGHIỆP

Hệ thống quạt công nghiệp thương hiệu uy tín Multifan được lắp đặt trong trang trại cây trồng và đi vào hoạt động

Khi chọn mua quạt, nên kiểm tra kĩ lưỡng tem mác, thông số kỹ thuật, logo thật giả. Bên cạnh đó, phải xem xét công suất và điện năng tiêu thụ của sản phẩm. Thông thường, quạt công nghiệp có công suất tiêu thụ điện từ 85W – 120W là đủ làm mát với những nơi có diện tích rộng.

Ngoài ra, cần kiểm tra chất lượng sản phẩm, các bộ phận lắp đặt phải chắc chắn, không có dấu hiệu gãy nứt để đảm bảo tính ổn định và an toàn trong quá trình sử dụng.

2. Một vài thương hiệu quạt công vuông trên thị trường

Trên thị trường quạt công nghiệp hiện nay, quạt công nghiệp vuông thường được khách hàng tin tưởng chọn lựa bởi hiệu suất làm việc cao, giá thành phù hợp và có tuổi thọ lâu bền giúp tiết kiệm nhiều nguồn chi phí cho chủ đầu tư, nổi bật như:

  • Quạt công nghiệp DTH: Là thương hiệu sản xuất các thiết bị thông gió làm mát hàng đầu tại Việt Nam. Đa dạng về kích thước, lưu lượng gió... để khách hàng chọn lựa.

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI QUẠT THÔNG GIÓ VUÔNG CÔNG NGHIỆP

  • Quạt vuông công nghiệp SHRV: Là một trong những thương hiệu quạt có độ bền cao, hiệu quả làm mát tốt, mang lại luồng không khí sạch hiệu quả trong những môi trường độc hại như nhà xưởng, khu công nghiệp.

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI QUẠT THÔNG GIÓ VUÔNG CÔNG NGHIỆP

  • Quạt hướng trục Composite: Chất liệu composite có độ bền cao, chống tia cực tím, Axit, chống gỉ và ăn mòn bởi mưa, axit, muối biển…, tiếng ồn thấp, lưu lượng gió lớn.

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI QUẠT THÔNG GIÓ VUÔNG CÔNG NGHIỆP

  • Quạt hút công nghiệp loại trục đẩy HTF: Động cơ quạt HTF có thể chống chịu nhiệt lên tới 300 độ C trong vòng 2h. Áp suất quạt cao với lưu lượng gió lớn, yên tâm với chất liệu vỏ và cánh quạt làm từ thép inox mạ kẽm tiêu chuẩn. Ngoài ra, quạt công nghiệp trục đẩy HTF giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ và độ ồn thấp, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI QUẠT THÔNG GIÓ VUÔNG CÔNG NGHIỆP

  • Quạt thông gió vuông công nghiệp BNF: Là loại quạt hút lý tưởng cho lưu lượng khí lớn. Quạt công nghiệp BNF được thiết kế tối ưu bằng công nghệ CAD/CAM và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000 với các chứng chỉ quốc tế CCC, CE, ETS, RoHS và rất nhiều chứng chỉ khác. Vật liệu để chế tạo quạt hút đặc biệt đạt tiêu chuẩn nên có khả năng chống lại sự ăn mòn, hoạt động được trong nhiều loại môi trường khắc nghiệt.
  • Quạt hút công nghiệp HAIKI: Là dòng sản phẩm chất lượng cao, công suất lớn, tốc độ gió mạnh.Sản phẩm được thiết kế vuông vắn, chắc chắn, dễ dàng lắp đặt vận hành. Cánh quạt với nguyên liệu inox 304 dày, thiết kế quạt hướng trục giúp hoạt động hiệu quả nhưng không gây ồn.

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI QUẠT THÔNG GIÓ VUÔNG CÔNG NGHIỆP

  • Quạt thông gió vuông Winton: Lưu lượng gió lớn, tiết kiệm điện năng, thuận tiện trong sử dụng. Cánh làm bằng chất liệu hợp kim nhôm chất lượng cao, chống sét gỉ, không bị biến dạng, đảm bảo độ cân bằng động và góc quay hợp lý, đảm bảo khả năng thông khí tối đa và giảm tối thiểu độ ồn.

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI QUẠT THÔNG GIÓ VUÔNG CÔNG NGHIỆP

=> Dưới đây là bảng báo giá các thương hiệu quạt được kể trên, quý khách hàng có thể tham khảo để dễ dàng lựa chọn sản phẩm cho riêng mình

BÁO GIÁ QUẠT VUÔNG CÔNG NGHIỆP DTH

BÁO GIÁ QUẠT VUÔNG CÔNG NGHIỆP SHRV

BÁO GIÁ QUẠT HƯỚNG TRỤC COMPOSITE

BÁO GIÁ QUẠT HÚT CÔNG NGHIỆP LOẠI TRỤC ĐẨY HTF

BÁO GIÁ QUẠT THÔNG GIÓ VUÔNG CÔNG NGHIỆP BNF

BÁO GIÁ QUẠT HÚT CÔNG NGHIỆP HAIKI

BÁO GIÁ QUẠT THÔNG GIÓ VUÔNG WINTON

 


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.