Quạt Multifan - Thương hiệu quạt công nghiệp bảo hành 3 năm duy nhất trên thị trường

Đăng bởi Tú Anh ngày

Đối với tâm lý của khách hàng khi mua bất kể thiết bị liên quan đến lĩnh vực công nghệ, điện tử máy móc… họ luôn để ý tới thời gian và chế độ bảo hành của sản phẩm đó ra sao. Bởi trên thực tế, chất lượng, độ bền của nó một phần đánh giá được qua thời lượng bảo hành nhà sản xuất cam kết đưa ra. Vật dụng có tốt, sử dụng hiệu quả thì bên cung cấp mới có thể tự tin đưa ra thời gian bảo hành dài ngắn khác nhau để lợi ích cho cả đôi bên.

Quạt Multifan là sản phẩm chuyên sử dụng trong công-nông nghiệp với chức năng điều hòa lưu lượng gió, giảm nhiệt, đảm bảo tính tuần hoàn trong không gian các trang trại, nhà xưởng, nhà máy... Với tính năng nổi trội và chất lượng bền bỉ trong quá trình vận hành, thương hiệu Multifan khẳng định mình bằng thời lượng bảo hành 3 năm cho khách hàng khi sử dụng, đây là điểm cộng lớn cho sản phẩm vì tính đến giờ phút này, trên thị trường Việt Nam chưa có sản phẩm cùng loại nào làm được điều đó.

quat-multifan-thuong-hieu-quat-cong-nghiep-bao-hanh-3-nam-duy-nhat-tren-thi-truong

1. Nguồn gốc thương hiệu quạt công nghiệp Multifan

Quạt công nghiệp Multifan là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Vostermans tại Hà Lan. Với uy tín được khẳng định toàn cầu, hiện các phòng nghiên cứu, sản xuất quạt công nghiệp Multifan của tập đoàn có mặt tại các nước như Trung Quốc, Mỹ, Malaysia.

Khác với các nhà máy sản xuất quạt công nghiệp cùng loại chỉ chuyên thiết kế và đi vào quá trình sản xuất một số linh phụ kiện chính, đồng thời nhập khẩu các loại phụ kiện từ các nơi. Tuy nhiên, tập đoàn Vostermans sản xuất quạt công nghiệp Multifan như một dây chuyền khép kín, tập trung nghiên cứu ra đưa ra những bộ phận được coi là hoàn hảo nhất và đi vào lắp đặt. Từng chi tiết, động cơ máy móc đều được kiểm tra và thử nghiệm nhiều lần để có thể ra mắt sản phẩm chính thức đạt yêu cầu tới tay người dùng. Chính vì thế, việc đưa ra mức bảo hành 3 năm cho sản phẩm hoàn toàn có căn cứ và nằm trong tầm kiểm soát của thương hiệu nổi tiếng, uy tín này.

2. Thời gian bảo hành của một số thương hiệu quạt công nghiệp cùng loại

quat-multifan-thuong-hieu-quat-cong-nghiep-bao-hanh-3-nam-duy-nhat-tren-thi-truong-2

Một số thương hiệu quạt công nghiệp cùng loại trên thị trường hiện nay cam kết tới khách hàng về chất lượng thiết bị với thời gian bảo hành khoảng từ 1-2 năm như thương hiệu quạt iFan kèm điều kiện để nằm trong diện được bảo hành, thương hiệu KDK bảo hành trong 24 tháng, tuy nhiên 12 tháng đầu bảo hành, thay thế hoàn toàn miễn phí linh kiện và miễn phí dịch vụ, 12 tháng còn lại chỉ miễn phí dịch vụ, không bao gồm chi phí linh kiện nếu có thay thế, quạt hút công nghiệp vuông HAIKI 1380 bảo hành 12 tháng. Có thể thấy, quạt Multifan phải đạt độ bền và chất lượng như thế nào mới tự tin khẳng định thương hiệu với chiến lược bảo hành 3 năm động cơ. Một thiết bị máy móc như quạt công nghiệp, bộ phận được coi như trái tim duy trì hoạt động, tuổi thọ của nó chính là động cơ, có nghĩa là, động cơ khỏe, hoạt động ổn định thì có thể 99% khẳng định sản phẩm đó tốt. Điều này lí giải vì sao quạt công nghiệp thương hiệu Multifan được tin dùng trên thế giới.

 

3. Multifan thuyết phục từ các chuyên gia cho đến khách hàng

quat-multifan-thuong-hieu-quat-cong-nghiep-bao-hanh-3-nam-duy-nhat-tren-thi-truong

Quạt công nghiệp Multifan được chia làm 3 loại mẫu mã nhằm phục vụ cho từng nhu cầu sử dụng. Quạt dạng vuông, dạng nón và quạt tuần hoàn cho trang trại. Với quy trình sản xuất hiện đại, quy mô, thương hiệu đã đạt được những tiêu chuẩn thế giới như sau:

  • Motor loại 1 pha hoặc 3 pha, có khả năng chống bụi chống nước đạt IP55.
  • Có thể chống chịu nhiệt độ lên tới 155 độ C ( cấp cách điện F).
  • Tiêu chuẩn kiểm nghiệm Bess Lab Hoa Kỳ.
  • Đáp ứng về tiêu chuẩn sử dụng năng lượng ErP của châu Âu.
  • Sản phẩm được nhập khẩu sang các nước đã thông qua kiểm định chất lượng và xuất xứ CO, CQ.

4. Đặc điểm động cơ quạt công nghiệp Multifan

Động cơ quạt bao gồm các chi tiết nhỏ được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, chuyên nghiệp bởi các chuyên gia, vì vậy đạt tuổi thọ cao, yên tâm bảo hành 3 năm. Chịu được nhiệt độ cao tới 155 độ C. Hai loại động cơ là IE2, IE2 trực tiếp nghiên cứu, thử nghiệm và sản xuất bởi tập đoàn Vostermans giúp tăng hiệu suất làm việc đồng thời, tiết kiệm năng lượng đáng kể. Khả năng chống chịu với điều kiện khí hậu khắc nghiệt tốt, chống oxy hóa, bảo vệ quá nhiệt tự động, đẩy xa bụi bẩn, nước đạt IP55. Sản phẩm rất phù hợp sử dụng trong các khu công nghiệp, nhà máy.

quat-multifan-thuong-hieu-quat-cong-nghiep-bao-hanh-3-nam-duy-nhat-tren-thi-truong

5. Dấu hiệu nhận biết quạt công nghiệp Multifan

Quạt công nghiệp thương hiệu Multifan có tầm ảnh hưởng lớn đến thị trường không chỉ trong nước mà còn đối với các quốc gia trên thế giới, vì thế sẽ không tránh khỏi sự trà trộn của hàng giả hàng nhái gây nhầm lẫn cho người mua. Để khách hàng có thể lựa chọn chính xác, tập đoàn Vostermans đã đưa ra một vài dấu hiệu nhận biết hàng chính hãng cho thương hiệu Multifan

  • Mã sản phẩm được in trực tiếp trên Motor chính hãng.
  • Khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp các thông số nhờ mã này, theo link http://ventilation.vostermans.com/ven-en/productselector hoặc dựa vào mã QR in trên từng sản phẩm.
  • Nếu là hàng chính hãng, chắc chắn khi khách hàng tra thử, thông tin về thương hiệu quạt Multifan sẽ hiển thị lên.

Quạt công nghiệp Multifan được cấu thành từ các bộ phận đạt chất lượng cấp quốc tế, từ cánh quạt, dây đai truyền động, vòng bi, khung lưới bảo vệ quạt đều được sản xuất tại tập đoàn Vostermans theo quy chuẩn châu Âu, đã được thử nghiệm thành công và ổn định bởi công nghệ tiên tiến nhất. Quá trình vận hành êm ái, cân bằng, hạn chế tối đa tiếng ồn, hiệu suất cao, tuổi thọ bền vững.

quat-multifan-thuong-hieu-quat-cong-nghiep-bao-hanh-3-nam-duy-nhat-tren-thi-truong

Với chất lượng được khẳng định từ động cơ cho tới tuổi thọ lâu dài khi hoạt động, quạt công nghiệp Multifan của tập đoàn Vostermans tự tin là thương hiệu quạt công nghiệp bảo hành 3 năm duy nhất trên thị trường Việt Nam và nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhiều quốc gia trên thế giới.

 


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.