Thương hiệu Quạt thông gió Deton có tốt không?

Đăng bởi Sỹ Thanh ngày

Quạt thông gió DETON được biết đến là Thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc và được sử dụng rất rộng rãi tại Việt Nam. Quạt Deton bao gồm các sản phẩm Quạt thông gió và làm mát, quạt hút khói, hút mùi, quạt lọc bụi bảo vệ môi trường, quạt điều hòa không khí, quạt tăng áp cầu thang, quạt sử dụng cho nhà máy, các công trình xây dựng… Hiện tại Deton có thể sản xuất 20 series với hơn 100 mẫu quạt thông gió, và quạt hút, và nhiều mẫu quạt ly tâm khác nhau.

I. Điều gì làm nên thương hiệu Quạt thông gió Deton?

Deton là nhà sản xuất chuyên nghiệp với khả năng thiết kế, sản xuất và bán các thiết bị thông gió. Với diện tích nhà máy lên đến 150.000 m2 và có hơn 1000 nhân viên. Deton sở hữu cơ sở sản xuất thiết bị thông gió lớn nhất ở miền Nam Trung Quốc. Được trao tặng giải thưởng của Quỹ đổi mới Khoa học và Công nghệ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các sản phẩm Quạt thông gió của Deton được cấp bằng sáng chế mẫu tiện ích quốc gia cho hơn 50 mặt hàng và có 3 bản quyền phần mềm.

Nhà máy của Thương hiệu Deton

Một phân xưởng của Deton.

Deton đã thiết lập hơn 1000 trung tâm bán hàng tại hơn 20 tỉnh và thành phố của Trung Quốc, và các sản phẩm Deton đã được xuất khẩu tới hơn 100 quốc gia và khu vực ở Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi và Úc.
Deton luôn tuân thủ thương hiệu và khoa học, luôn đổi mới công nghệ của riêng mình để phát triển và cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho cộng đồng.

   1. Công nghệ tiên tiến.

Với trang bị thiết bị CAD-CAM mới nhất để thiết kế sản phẩm, máy cắt lazer Nhật Bản, máy khoan với các tốc độ khác nhau có thể điều chỉnh bằng số, hệ thống cân bằng động, máy hàn tự động, máy kiểm tra Stato và các thiết bị chuyên nghiệp khác. Ngoài ra, Deton còn thiết lập phòng thí nghiệm hiệu suất hoạt động tự động phù hợp với Tiêu chuẩn AMCA210. Tất cả những điều này giúp Deton có khả năng phát triển và sản xuất nhiều loại sản phẩm khác nhau.

   2. Thương hiệu quốc tế.

Sản phẩm Quạt thông gió Deton đã có mặt 30 năm trên thị trường và nhận nhiều chứng nhận chất lượng trên thế giới như:

  • Chứng nhận CE Marking - Công nhận EU: Sản phẩm Quạt Deton tuân theo pháp luật của Liên minh Châu Âu (EU) và cho phép sản phẩm đươc lưu thông tự do trong thị trường Châu Âu.

Chứng nhận CE của EU cho Quạt thông gió Deton

Chứng nhận CE Marking - Công nhận EU

  • Chứng chỉ SAA của Hiệp hội tiêu chuẩn Úc: Là giấy chứng nhận phê duyệt cho các thiết bị điện được khai báo và không khai báo đã được chứng minh tuân thủ các yêu cầu an toàn của Tiêu chuẩn Úc hiện hành và được chấp nhận rộng rãi trên toàn nước Úc và New Zealand

Chứng chỉ SAA của Uc cho Quạt thông gió Deton

Chứng chỉ SAA của Úc

  • Chứng nhận ROSH: Sản phẩm Quạt thông gió Deton đã đáp ứng được toàn bộ quy tắc tiêu chuẩn được pháp luật Châu Âu ban hành và có hiệu lực từ ngày 1 tháng 7 năm 2006 nhằm bảo vệ con người và môi trường khỏi các chất độc hại có trong các sản phẩm điện và điện tử.

Chứng nhận ROHS của EU cho Quạt thông gió Deton

Chứng nhận RoHS của EU.

Ngoài ra các sản phẩm của Thương hiệu Quạt thông gió Deton còn nhận được rất nhiều những chứng nhận chất lượng như: Chứng chỉ về kỹ thuật điện quốc tế CB, SASO của Ả Rập Saudi, chứng nhận của Thái Lan, chứng nhận PAI của Kuwait. Hiện nay, hãng Deton đã thiết lập được nhiều cửa hàng bán hàng, với các sản phẩm xuất khẩu sang châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Phi, trong đó Mỹ, Úc, Việt Nam và hơn 100 quốc gia khác.

   3. Chất lượng đạt chuẩn.

Sản phẩm Quạt thông gió Deton có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, đa dạng, đa tính năng nên được khách hàng ưa chuộng trên trị trường. Với những ưu điểm vượt trội, sản phẩm đã được cấp chứng nhận về Tiêu chuẩn chất lượng của Tổng cục Tiêu chuẩn – Đo lường- Chất lượng thuộc Bộ khoa học và Công nghệ; Tiêu chuẩn về chất lượng ISO 9001:2008 của tổ chức UKAS - Anh quốc.

Với những tính năng vượt trội, đặc tính “Siêu bền” cùng công nghệ tiên tiến, Quạt thông gió Deton tự hào là thương hiệu uy tín và sự lựa chọn tốt nhất cho mọi khách hàng.

II. Tại sao nên lựa chọn Quạt thông gió Deton.

   1. Những điểm vượt trội của Quạt thông gió công nghiệp Deton.

Dưới đây là bảng so sánh chất lượng của Quạt thông gió Deton với các sản phẩm quạt thông gió công nghiệp khác trên thị trường.

Chất lượng vượt trội của Quạt Deton

Ngoài ra, với cấu tạo đặc biệt của Motor khía cạnh, có khả năng tản nhiệt, từ đó giúp quạt có thể hoạt động trong thời gian dài mà không gặp các vấn đề về quá nhiệt làm ảnh hưởng đến tốc độ và độ bền của quạt.

Motor khía cạnh chịu nhiệt 100% dây đồng của Quạt thông gió Deton

Motor 100% dây đồng và khía cạnh chịu nhiệt

Quạt thông gió Deton với thiết kế thông minh, hiện đại, mang đến giá trị sử dụng gần gũi, tiện ích cho người sử dụng. Sử dụng quạt Deton sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều điện năng, tiết kiệm được nhiều chi phí mua thêm những chiếc quạt làm mát khác.

Công suất làm việc của những chiếc Quạt Deton mạnh mẽ, vượt trội hơn hẳn các mẫu quạt điện thường. Chất lượng của quạt thông gió Deton luôn làm cho khách hàng cảm thấy yên tâm vì giá trị sử dụng lâu bền, chi phí bảo dưỡng và sửa chữa khá thấp. Giúp cho mọi khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn khi sử dụng những chiếc quạt hút gió công nghiệp hiện đại như thế này.

Quạt thông gió Deton đang là sự lựa chọn số một của các phân xưởng làm việc, các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp,…để tạo ra điều kiện làm việc tốt cho người lao động, nâng cao năng suất kinh tế.

   2. Ứng dụng của Quạt thông gió Deton.

Quạt thông gió Deton có thể lắp đặt bên ngoài phân xưởng giúp loại bỏ các mùi hóa chất khó chịu hay cung cấp khí tươi nhằm kiểm soát chất lượng không khí. Quạt thường được sử dụng trong:

  • Xưởng sản xuất chế tạo: Dệt, máy móc, luyện kim, thủy tinh, công nghiệp hóa chất, gốm,...
  • Xưởng gia công: May, nhuộm, giày da, mạ điện, điện tử, in, đóng gói thực phẩm,...
  • Nơi công cộng: Bệnh viện, bến xe, sân vận động, nhà triển lãm, bếp, nhà hàng, trung tâm giải trí, siêu thị ngầm, kho hàng, phòng giặt,..
  • Ngành trồng trọt, chăn nuôi: Nhà trồng hoa, cây, nuôi gia cầm, gia súc, thủy sản,...

Có thể sử dụng cùng với các tấm làm mát bằng hơi để làm giảm nhiệt độ từ 8 – 10 độ C mà không ảnh hưởng tới độ ẩm không khí.

Tham khảo thêm về Các giải pháp thông gió, làm mát!

Ứng dụng rộng rãi của Quạt thôn gió Deton

Ứng dụng của Quạt thông gió Deton

III. Các sản phẩm phổ biến của Quạt thông gió Deton.

   1. Quạt thông gió hướng trục Deton.

   

Quạt hướng trục thương hiệu Deton

Quạt thông gió công nghiệp hướng trục Deton kiểu cố định.

Quạt hướng trục di động thương hiệu Deton

Quạt thông gió cố nghiệp hướng trục kiểu di động.

2. Quạt thông gió ly tâm Deton.

Quạt ly tâm thương hiệu Deton

 

Quạt thông gió công nghiệp ly tâm Deton.

IV. Nên mua Quạt thông gió công nghiệp Deton ở đâu.

Với những tính năng vượt trội đã kể trên thì có lẽ chúng tôi đã giúp bạn giải đáp câu hỏi Thương hiệu Quạt thông gió Deton có tốt không? Chúng tôi hy vọng bạn đã có thêm thông tin, giúp ích cho việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Nhưng trước khi lựa chọn 1 sản phẩm dù giá trị thấp hay lớn thì 1 người mua hàng thông thái sẽ luôn phải tìm hiểu 1 cách kỹ càng về sản phẩm mình đang lựa chọn. 1 số sản phẩm hàng ngày bạn có thể dễ dàng lựa chọn chúng 1 cách dễ dàng nhưng đối với một số loại hàng nhất định thì đòi hỏi khách hàng phải tìm hiểu 1 cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định sử dụng sản phẩm. Quạt thông gió công nghiệp cũng vậy, để lựa chọn 1 mẫu Quạt thông gió công nghiệp phù hợp là điều không hề dễ dàng.

Nếu như bạn đang gặp khó khăn không biết lựa chọn Quạt thông gió Deton nào phù hợp cho gia đình hay doanh nghiệp mình thì hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại ở bên dưới để được tư vấn về quạt thông gió công nghiệp tối ưu dành cho không gian nhà xưởng của bạn.

Chuyên gia về hệ thống điều hòa thông gió Panoma

>>Click vào đây để gửi thư góp ý.

Có thể bạn quan tâm: 

CHUYÊN GIA VỀ HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA, THÔNG GIÓ CÔNG NGHIỆP

♻️Công ty Cổ phần Panoma Việt Nam

☎️Phòng Kinh doanh: 0966. 793. 688

☎️Phòng Kỹ thuật Tư vấn: 0967.855.559

☎️Phòng Bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm: 0966.293.988

☎️Hotline nhận phản hồi, ý kiến đánh giá của khách hàng: 024.777.88088


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.