Quạt thông gió công suất lớn Deton

Đăng bởi Sỹ Thanh ngày

Những chiếc Quạt thông gió công suất lớn Deton đã và đang trở nên rất phổ biến đối với các hệ thống nhà xưởng, xí nghiệp, kho bãi. Có được điều này là do các sản phẩm Quạt thông gió công suất lớn Deton có thể giúp tạo ra được nguồn không khí trong lành giúp loại bỏ hoàn toàn luồng không khí nóng và các mùi khó chịu.

I. Cấu tạo và Ứng dụng của Quạt thông gió công suất lớn Deton.

Quạt thông gió công suất lớn Deton được hiểu là quạt có lưu lượng lớn (>10.000 m3/h) và lực đẩy xa, là những thiết kế mang tính tối ưu hơn những dòng sản phẩm quạt thông gió của các thương hiệu khác.

   1. Quạt thông gió công suất lớn Deton kiểu hướng trục.

Quạt thông gió hướng trục công suất lớn Deton

Quạt thông gió công suất lớn tròn Deton.

  • Cánh quạt có kích thước rộng, uốn cong về phía trước nên tạo được lưu lượng lớn và lực đẩy xa. Đây là thiết kế tối ưu hơn các dòng sản phẩm thông gió khác.
  • Cánh: Hợp kim nhôm nên chất lượng tốt, bền, có thể rơi không vỡ.
  • Động cơ: Motor quấn bằng 100% dây đồng giúp quạt vận hành bền hơn motor quấn bằng nhôm hoặc hợp chất nhôm – đồng.
  • Cấu tạo đặc biệt với motor khía, có khả năng tản nhiệt giúp quạt vận hành trong thời gian dài.
  • Vỏ hợp kim nhôm, được sơn bóng đẹp, có thể chịu nhiệt tốt, khối lượng nhẹ.
  • Quạt có khung tròn thiết kế tối ưu tạo áp suất không khí hoàn hảo ở đầu vào và đầu ra.
  • Kiểu dáng thiết kế trang nhã, hài hòa, rất đẹp khi lắp ráp tại các công trình yêu cầu tính thẩm mỹ.
  • Dễ dàng di chuyển, thuận tiện sử dụng.
  • Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh và bảo dưỡng.
  • Áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong việc mạ, phun sơn nên vỏ và bánh công tác bền màu, nhẹ và sáng.
  • Có nhiều kích thước, thông số kỹ thuật để lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng.

Nguyên lý làm việc của Quạt thông gió công suất lớn Deton kiểu hướng trục.

  • Quạt hướng trục Deton có cấu tạo cánh quạt hình lưỡi kiếm tạo ra lượng không khí xung quanh trục và song song với trục của quạt. Nhờ vậy, chúng có thể tạo ra luồng không khí tập chung vào cùng một hướng.
  • Quạt hướng trục Deton có thể tạo ra luồng không khí với tỷ lệ lưu lượng cao. Tuy nhiên, dòng không khí đó lại có áp suất khá thấp, chỉ từ 100 - 1000Pa, cao nhất chỉ 1500 trong khi quạt ly tâm Deton có thể tạo là luồng không khí hàng chục nghìn Pa.

Ứng dụng của Quạt thông gió công suất lớn Deton kiểu hướng trục:

  • Quạt hướng trục Deton rất phù hợp với hệ thống thông gió cho hầm hàng, cho tầng hầm khu biệt thự, cao ốc .... Ngoài ra còn giúp thông thoáng cho khoang máy tàu thủy, phù hợp với việc sửa chữa và đóng mới tàu.
  • Sử dụng rộng rãi trong chăn nuôi.
  • Hệ thống điều hòa không khí cho các nhà máy dệt, trong thiết bị hút lọc bụi sơn cho ngành chế biến gỗ.
  • Ngày nay, do nhu cầu xây dựng các tòa nhà cao tầng ngày càng tăng, đồng nghĩa với đó là sự cần thiết của Quạt hướng trục trong các hệ thống cấp gió áp lực dương cho buồng thang máy hoặc cửa thoát hiểm khi sự cố xảy ra , giúp giảm thiểu thiệt hại về người.

Ứng dụng của Quạt hướng trục Deton trong thông gió tầng hầm

Ứng dụng của Quạt hướng trục Deton trong thông gió tầng hầm.

   2. Quạt thông gió công suất lớn Deton kiểu ly tâm:

  • Hộp quạt được làm bằng thép tấm mạ kẽm cao cấp với vẻ ngoài đẹp và hiệu suất bảo vệ tốt.
  • Cánh quạt dốc về phía trước được chứng nhận bởi AMCA của Mỹ,  tạo lượng gió lớn, độ ồn thấp và hiệu suất được đảm bảo.
  • Được chứng nhận  phòng cháy chữa cháy Hút khói (loại A) và thông gió chung (loại B), trong đó loại A có chứng nhận sản phẩm phòng cháy chữa cháy quốc gia của Bộ Công an.
  • Lựa chọn tốc độ đơn (I) và tốc độ đôi (II) để đạt được các khoảng thời gian khác nhau và lượng gió theo mùa khác nhau nhằm kiểm soát để đạt được mục đích tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.
  • Mỗi model có rất nhiều loại để lựa chọn, nhằm đáp ứng nhu cầu của bất kỳ hướng thiết kế hệ thống đường ống nào.
  • Vòng bi thương hiệu nhập khẩu, tuổi thọ dài.
  • Vật liệu trục chính được làm bằng thép 45C chất lượng cao.

Nguyên lý làm việc của Quạt thông gió công suất lớn Deton kiểu ly tâm.

  • Quạt thông gió ly tâm Deton làm việc theo nguyên tắc bơm ly tâm, khi rôto quay thì áp suất tại tâm quạt nhỏ, không khí đi vào tâm quạt và được cấp thêm năng lượng nhờ lực ly tâm.
  • Khi làm việc, rôto hút không khí dọc theo trục, nhờ lực ly tâm đưa ra quanh vỏ quạt và đẩy gió ra hướng thẳng góc với trục quạt.
  • Quạt thông gió ly tâm Deton có ưu điểm là nâng được áp suất không khí cao, ít ồn hơn quạt hướng trục.

Đặc điểm và ứng dụng của các loại quạt thông gió công suất lớn Deton kiểu ly tâm:

  • Quạt ly tâm cao áp Deton.

- Đặc điểm: Quạt ly tâm cao áp Deton có áp lực cao, hút mạnh, đẩy xa, có thể tạo áp suất cao đến hàng ngàn Pa. Quạt có cấu tạo hết sức chắc chắn, cánh quạt được cân bằng động tốt, đảm bảo quạt chạy êm, không rung, hoạt động bền bỉ.

- Ứng dụng: Quạt ly tâm cao áp Deton chủ yếu dùng để hút bụi, hút hơi nóng, hơi hóa chất, khói bụi cho lò hơi, thổi lò nấu thép, thổi cấp khí tươi phục vụ thi công hầm lò, hút sau thiết bị lọc bụi, vận chuyển hạt, sấy tầng sôi, thổi máng khí động vận chuyển vật liệu xây dựng và nhiều lĩnh vực khác.               

Quạt ly tâm cao áp Deton

Quạt ly tâm cao áp Deton.

  • Quạt ly tâm trung áp Deton.

- Đặc điểm: Quạt ly tâm trung áp Deton có thể điều chỉnh được tốc độ quạt nhờ thay đổi tỷ số truyền nên rất linh hoạt trong việc thay đổi áp suất và lưu lượng. Cánh quạt được thiết kế nhiều khe hở nên dễ dàng vận chuyển bụi mà không bị bám dính vào lá cánh gây mất cân bằng trong quá trình hoạt động.

- Ứng dụng: Quạt ly tâm trung áp Deton được sử dụng để hút khí thải có phát sinh bụi nhỏ và mịn như bụi mạt sắt phát sinh do đánh bóng kim loại, bụi gỗ, bụi ở các dây truyền men của nhà máy sản xuất gạch hay cho máy mài, máy cắt, máy bào các nguyên vật liệu nhẹ. Ngoài ra, quạt còn dùng để thông gió tầng hầm hoặc những nơi không thể lắp quạt thông gió trực tiếp.      

Quạt ly tâm trung áp Deton

   Quạt ly tâm trung áp Deton

  • Quạt ly tâm thấp áp Deton.

- Đặc điểm: Là loại quạt ly tâm có số lượng cánh quạt nhiều, cấu tạo lá cánh cong về phía trước với góc nghiêng hợp lý để tạo ra lưu lượng và áp suất lớn. Quạt có lưu lượng lớn, độ ồn thấp, tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Động cơ cũng được lắp trực tiếp vào cánh quạt nên thường được sử dụng trong môi trường có nhiệt độ thấp và khô ráo.

- Ứng dụng: Quạt ly tâm thấp áp Deton thường được dùng để lắp đặt hút thông gió điều hòa trung tâm, điều áp cầu thang; dùng thổi cấp khí cho lò đốt, nồi hơi, cấp khí tươi hoặc hút khí thải cho các nhà hàng khách sạn…

Quạt ly tâm thấp áp Deton

Quạt thông gió ly tâm thấp áp Deton.

Có thể bạn quan tâm:

   3. Chọn Quạt ly tâm hay Quạt hướng trục Deton.

  • Quạt hướng trục Deton có lưu lượng lớn nhưng cột áp lại nhỏ nên thường áp dụng vào những công trình không yêu cầu quá cao về quãng đường của luồng gió như xưởng may, những phân xưởng gia công hay các mô hình trang trại nuôi trồng,
  • Ngoài ra, ở những nơi có nhiều các chất ăn mòn hay bụi bần thì Quạt ly tâm Deton là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sở dĩ nên chọn Quạt ly tâm bởi vì Quạt hướng trục Deton có phần Motor và dây đai truyền động tiếp xúc trực tiếp với luồng không khí nên khi tiếp xúc trực tiếp với các luồng không khí độc hại sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của quạt.
  • Quạt ly tâm Deton có cột áp từ hàng nghìn đến hàng chục nghìn Pa nên rất phù hợp với những công trình yêu cầu cao về độ xa của luồng không khí. Ngoài ra, những nơi cần vận chuyển khói, bụi ra xa nơi sản xuất thì quạt ly tâm Deton là một lựa chọn lý tưởng.

III. Tại sao nên sử dụng Quạt thông gió công suất lớn Deton?

   1. Tạo môi trường làm việc trong lành, sạch sẽ cho người lao động.

Trong các nhà máy sản xuất thường hoạt động nhiều máy móc, thiết bị và có nhiều sản phẩm khiến môi trường xung quanh ngột ngạt và thường tạo ra bụi bẩn hoặc khí thải… làm ảnh hưởng đến sức khỏe của công nhân. Đặc biệt, trong môi trường nhà xưởng có nhiều người làm việc và hoạt động máy móc nên tạo ra nhiều lượng khí thải nên việc thông gió là rất cần thiết. 

Ưu điểm củaQuạt thông gió công suất lớn Deton

Lắp quạt thông gió nhà xưởng chính là phương pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho nhà xưởng. Quạt thông gió công suất lớn Deton có tác dụng giúp người lao động làm việc thoải mái, không khí lưu thông dễ và cân bằng lượng gió mới bên trong nhà xưởng. Từ đó giúp người lao động làm việc hiệu quả hơn và nâng cao năng suất lao động. 

   2. Bảo dưỡng hàng hóa tốt hơn và tăng tuổi thọ cho thiết bị máy móc .

Quạt thông gió công suất lớn Deton được sản xuất với công suất lớn và có lưu lượng gió lớn nên hoạt động ổn định, có độ bền cao. Sản phẩm này có chi phí bảo dưỡng thấp và thường ít hư hỏng. Hàng hóa và máy móc thường vận hành trong môi trường có độ ẩm cao, nhiều bụi bẩn nên các chi tiết máy thường dễ bị gỉ sét và bị hư hỏng nên sẽ tốn chi phí sửa chữa hoặc thay mới. 

   3. Tiết kiệm được chi phí như lắp đặt, vận hành, bảo dưỡng

Lắp quạt thông gió cho nhà xưởng là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp và tiết kiệm hơn nhiều so với lắp điều hòa cả về chi phí ban đầu và điện năng vận hành. 

Quạt thông gió công suất lớn Deton giúp tiết kiệm chi phí

Quạt thông gió công suất lớn Deton giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí.

   4. Nên chọn Quạt thông gió công suất lớn Deton thay hay thương hiệu khác?

Bảng so sánh quạt thông gió Deton với thương hiệu khác

Dựa vào bảng trên ta có thể thấy: Với cùng một điện áp đầu vào, cùng kích thước thì Quạt thông gió Deton lại cho tốc độ quay cao hơn, cung cấp lưu lượng gió cao gấp 2 lần và áp suất cao gấp 3,5 lần.

Để đặt được kết quả đó, Deton đã không ngần ngại bỏ đi những thiết kế đã cũ, không còn phù hợp với xu hướng để đầu tư vào những thiết kế mới hơn nhằm cho ra những sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng. 

  • Đầu tiên phải kể đến đó là cấu tạo đặc biệt của phần Motor khía cạnh, có khả năng tản nhiệt, từ đó có thể giúp quạt có thể hoạt động trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến tốc độ và độ bền của quạt.
  • Phần cánh quạt với thiết kế được cấp bằng sáng chế với kích thước rộng, uốn cong về phía trước nên tạo được lưu lượng gió lớn và lực đẩy xa, nhiều mẫu quạt thông gió công suất lớn khác của Deton còn có thể điều chỉnh độ nghiêng của cánh quạt giúp điều chỉnh lưu lượng gió sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Dây chuyền sản xuất Quạt thông gió Deton

Dây truyền sản xuất hoàn toàn tự động

Công suất làm việc của những chiếc Quạt thông gió công suất lớn Deton luôn mạnh mẽ, vượt trội hơn hẳn các mẫu quạt khác trên thị trường. Chất lượng của quạt thông gió Deton luôn làm cho khách hàng cảm thấy yên tâm vì giá trị sử dụng lâu bền, chi phí bảo dưỡng và sửa chữa khá thấp. Giúp cho mọi khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn khi sử dụng những chiếc quạt hút gió công nghiệp hiện đại như thế này.

Quạt thông gió công suất lớn Deton đang là sự lựa chọn số một của các phân xưởng làm việc, các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp,…để tạo ra điều kiện làm việc tốt cho người lao động, nâng cao năng suất kinh tế.

IV. Các loại Quạt thông gió khác đến từ thương hiệu Deton.

Quạt công nghiệp đặt sàn Deton

Quạt đặt sàn công nghiệp Deton.

Quạt phun sương Deton

 

Quạt phun sương Deton.

Quạt đứng công nghiệp Deton

Quạt đứng công nghiệp Deton.

Quạt treo tường công nghiệp Deton

Quạt treo tường công nghiệp Deton.

Xem thêm về Cách chọn quạt 1 pha, 3 pha cho doanh nghiệp.

IV. Nên mua Quạt thông gió công nghiệp Deton ở đâu.

Với những tính năng vượt trội đã kể trên thì có lẽ chúng tôi đã giúp bạn giải đáp câu hỏi Quạt thông gió công suất lớn Deton có tốt không? Chúng tôi hy vọng bạn đã có thêm thông tin, giúp ích cho việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Nhưng trước khi lựa chọn 1 sản phẩm dù giá trị thấp hay lớn thì 1 người mua hàng thông thái sẽ luôn phải tìm hiểu 1 cách kỹ càng về sản phẩm mình đang lựa chọn. 1 số sản phẩm hàng ngày bạn có thể dễ dàng lựa chọn chúng 1 cách dễ dàng nhưng đối với một số loại hàng nhất định thì đòi hỏi khách hàng phải tìm hiểu 1 cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định sử dụng sản phẩm. Quạt thông gió công nghiệp cũng vậy, để lựa chọn 1 mẫu Quạt thông gió công nghiệp phù hợp là điều không hề dễ dàng.

Nếu như bạn đang gặp khó khăn không biết lựa chọn Quạt thông gió công nghiệp Deton nào phù hợp cho gia đình hay doanh nghiệp mình thì hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại ở bên dưới để được tư vấn về quạt thông gió công nghiệp tối ưu dành cho không gian nhà xưởng của bạn.

PANOMA-SỐ 1 VỀ HỆ THỐNG THÔNG GIÓ, LÀM MÁT NHÀ XƯỞNG

>>Click vào đây để gửi thư góp ý

CHUYÊN GIA VỀ HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA, THÔNG GIÓ CÔNG NGHIỆP

♻️Công ty Cổ phần Panoma Việt Nam

☎️Phòng Kinh doanh: 0966. 793. 688

☎️Phòng Kỹ thuật Tư vấn: 0967.855.559

☎️Phòng Bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm: 0966.293.988

☎️Hotline nhận phản hồi, ý kiến đánh giá của khách hàng: 024.777.88088

 
 
 
 
 

Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.