Máy làm mát công nghiệp có thực sự thân thiện với môi trường?

Đăng bởi Công ty CP Đầu Tư & Phát Triển Kỹ Thuật Công Nghệ ngày

Máy làm mát công nghiệp có thực sự thân thiện với môi trường?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi nói về máy làm mát không khí. Hiểu ngắn gọn thì đây là loại máy giống như quạt máy hoặc máy lạnh, di chuyển được giống quạt máy, không phát ra hơi gió như quạt máy nhưng lại rất mát và phù hợp với nhà có bé nhỏ, người lớn tuổi và người bị bệnh không chịu được máy lạnh. Đặc biệt, máy làm mát không khí không thổi ra hơi sương hay hơi ẩm nên rất an toàn cho nội thất và các đồ điện tử trong nhà. Tiết kiệm điện và tính cơ động cao chính là lý do  máy làm mát trở thành lựa chọn số 1 của các gia đình, công ty khi trời nắng nóng.

Một số chia sẻ của khách hàng về máy làm mát không khí:

"Rất cơ động, nhất là những lúc không ở trong phòng, lôi ra ngoài cũng được, ngồi đâu cũng có thể dùng quạt làm mát hết, không tốn nhiều tiền điện như máy lạnh nhưng vẫn có thể làm mát cho cả gia đình."

"Mình cũng vừa được đứa em tư vấn nên mua cái máy làm mát cho căn phòng sinh hoạt chung của gia đình nè. Em mình lý giải, phòng sinh hoạt là nơi mọi người nói chuyện, xem tivi, chơi trò chơi hoặc là đọc sách đọc truyện, cửa thì cứ mở ra mở vô liên tục, máy lạnh mà lắp thì chịu gì nổi tiền điện, hao tốn mà lại không đúng với phòng sinh hoạt chung nữa. Mình thấy có lý ghê."

Ngoài sản phẩm dành cho dân dụng chúng cũng phân phối và cung ứng  sản phẩm công nghiệp như máy làm mát dành nhà  xưởng,máy phòng tập,máy làm mát khu mua sắm…các sản phẩm khác quạt công nghiệp ,điều hòa hơi nước rất thân thiện với môi trường về khí thải tạo ra sự tươi mát từ thiên nhiên làm mát bằng hơi nước và khí tự nhiên

Không gây ô nhiễm môi trường về khí thải hoàn toàn tự nhiên

Trên thực tế, cấu tạo của máy làm mát gồm: Động cơ quạt, giàn lạnh, bơm, bể chứa nước, thân vỏ và điều khiển từ xa.

Máy làm mát không khí sử dụng động cơ quạt kết hợp với giàn lạnh, hút không khí nóng từ bên ngoài đi qua giàn lạnh và sẽ thổi ra không khí mát cho khu vực cần hạ nhiệt. Hoạt động theo nguyên tắc bay hơi nên nhiệt độ giảm rất nhanh và cho ra làn gió mát lạnh (25 - 28 độ C) nên rất an toàn cho sức khỏe mọi người.

Với nguyên lý làm mát tự nhiên, không phun sương phun nước nên máy làm mát không khí hiện đang là sản phẩm làm mát hiệu quả và tiết kiệm nhất cho không gian mở. Với các loại máy làm mát hiện nay thì bạn có thể vừa bật máy làm mát vừa mở cửa sổ cho thoáng, tăng đối lưu không khí. Nhiệt độ làm mát máy tạo ra không quá lạnh nên các bé nhỏ và người lớn tuổi có thể vừa chơi trong phòng vừa chơi ở ngoài mà không lo bị cảm do lạnh - nóng đột ngột.

Công ty cổ phần Panoma Việt Nam là đơn vị tự hào về nhập khẩu và cung ứng các thiết bị, máy làm mát,quạt  làm mát,điều hòa đa dạng về chủng loại từ dân dụng, công nghiệp với phương châm hết lòng vì khách hàng mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối.

 


Cũ hơn Mới hơn